Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Thiết kế - Hãy thiết kế ngay một mẫu catalogue quần áo trẻ em nhé!

Có một lần khi đang đi lựa đồ cho bé cháu dễ thương của tôi, tôi bắt gặp một trường hợp thế này các bạn: “ Có một bà mẹ, cầm trên tay một bộ đồ rất dễ thương lắm, nhưng nét mà bà ta lại đầy vẻ băn khoăn. Im lặng một lúc bà ta mới hỏi cô nhân viên bán hàng: “ Cô ơi, con gái tôi 4 tuổi rồi, nhưng chỉ nặng được 12 ký thôi, nhưng mà lại hơi cao so với các bé cùng tuổi, không biết là mặc bộ đồ này có vừa không”. Nét mặt cô nhân viên này thoáng chút bối rối. Cô ta cố gắng mường tượng ra hình ảnh cô bé và đưa ra lời góp ý của mình.

Tuy nhiên, dường như nhận ra thái độ bối rối đó, bà mẹ nọ không mấy tin tưởng, bà ta bỏ lại bộ đồ trên kệ rồi rời đi. Lúc đó tôi thầm nghĩ: “ Ồ, đẹp cũng không bằng hợp, không bằng vừa”. Bộ đồ vừa rồi đúng là vẫn vừa với cô bé kia. Nhưng bà mẹ đã không chọn nó.

Ở trường hợp đó, mà chọn một cách xử lý khác. Thì có khi, bà ta sẽ vui vẻ mua bộ đồ đó cho con gái mình. Mà cách xử lý khác đó là gì đây?. Đưa cho bà mẹ ấy cuốn catalogue quần áo trẻ em của bạn.

Để bà ta so sánh giữa hình dáng người mẫu nhí và con mình. Cuối cùng sẽ đưa ra một quyết định phù hợp. Đúng! cửa hàng quần áo của bạn cũng nên có một mẫu catalogue quần áo trẻ em như vậy!
thiết kế thế nào cho một mẫu catalogue quần áo trẻ em?

Bài viết catalogue đồ chơi trẻ em mà Khải Nguyên đã đề cập trước đây, cũng đã nói sơ qua về tâm lý của các bà mẹ trẻ. Nó cũng là tâm lý chung của họ khi mua bất kỳ một món đồ nào.

Bất kể nó là đồ chơi hay là quần áo. Hôm nay, Khải Nguyên sẽ trình bày thêm một số yếu tố khác ảnh hưởng đến lựa chọn mua quần áo của các bà mẹ:
thiết kế dễ thương trong catalogue quần áo trẻ em

1: Người mẫu nhí:
Đúng là đẹp cũng không bằng vừa, người mẫu nhí chính là chuẩn mực để các bà mẹ có thể xác định được bộ quần áo đó có vừa với con mình hay không. Vì vậy, khi bạn chọn người mẫu nhí, đừng nhất thiết phân biệt về độ tuổi. Vì đa số các bé do nhiều yếu tố mà phát triển không đồng đều.


Một bé 4 tuổi có thể chỉ mang thể hình của một bé 3 tuổi mà thôi. Cũng có trường hợp bé này quá mập, bé kia lại quá gầy. Vì thế, đội hình người mẫu nhí trong thiết kế catalogue quần áo trẻ em của cửa hàng bạn nên thật đa dạng về chiều cao và cân nặng. Nhưng vẫn phải là những gương mặt thật khả ái nhé.


Các bà mẹ luôn có cái nhìn tốt với những đứa trẻ dễ thương. Tốt nhất, bạn nên tự chụp hình các bé mẫu nhí ngay tại cửa hàng. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn ưng ý với thành phẩm của mình. Nếu bạn muốn, hãy để  Khải Nguyên tới cửa hàng giúp bạn.

Thiết kế catalogue – Thiết kế catalogue sàn gỗ . Thiết kế

Sàn Sàn gỗ là vật liệu dùng để lát sàn nhà, thay thế cho các loại gạch men, gạch ốp lát thông thường đa số người dùng lựa chọn sàn gỗ để sử dụng vì sàn gỗ có nhiều lợi ích mang lại hơn so với các loại gạch ốp lát

Hình 1:  Hãy thiết kế ngay một mẫu catalogue quần áo trẻ em nhé!

Hình 1: Hãy thiết kế ngay một mẫu catalogue quần áo trẻ em nhé!

Đảm bảo với bạn chúng ta sẽ cho ra một mẫu catalogue quần áo trẻ em với hình ảnh thật tự nhiên, giòn tan, dễ thương mà lung linh hết sức luôn.
Hình 2:  Hãy thiết kế ngay một mẫu catalogue quần áo trẻ em nhé!

Hình 2: Hãy thiết kế ngay một mẫu catalogue quần áo trẻ em nhé!


mẫu catalogue quần áo trẻ em giòn tan
2: Phân loại:

Nên phân loại các quần áo theo mùa cũng như theo không gian bé xuất hiện. Ví dụ: Trang phục mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông. Nếu ở thành phố Hồ Chí Mình thì nên phân ra trang phục mùa nóng, mùa lạnh. Trang phục ở nhà, trang phục đến trường, trang phục đi biển..v..v.

 Tâm lý các bà mẹ là hay tranh thủ dịp nào đó để mua đồ mới cho các bé. Ví dụ như tết, noel, hay khi đi du lịch nghỉ hè, đi đám cưới… Vì vậy, việc phận loại các quần áo theo từng mục riêng biệt như vậy, sẽ giúp các bà mẹ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và dễ dàng nhận ra được trang phục ưng ý cho con mình. Họ sẽ quay trở lại cửa hàng của bạn vì sự tiện lợi này cho mà xem.
gợi ý dễ thương cho catalogue quần áo trẻ em của bạn

Nào! Đừng suy nghĩ nữa. Cùng nhau bắt tay vào làm một mẫu thiết kế catalogue quần áo trẻ em thật đẹp cho cửa hàng của bạn nhé!
Liện hệ ngày với nhân viên kinh doanh của Khải Nguyên để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét