Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Kích thước card visit. Chuẩn hay không nên chuẩn.

Vì đa số các xưởng in hiện nay đều in card visit theo quy trình công nghiệp, chất liệu và màu sắc lẫn kích thước card visit là cố định. Do đó hãy thiết kế những mẫu in card visit sao cho phù hợp kích thước card visit phù hợp. Cơ bản là card visit có thể làm theo bất cứ kích thước và hình dáng nào bạn muốn, nhưng phần lớn là hình chữ nhật và theo một số kích thước tiêu chuẩn.  .

Thông thường mẫu name card nằm ngang thì phù hợp với cách sử dụng nhiều thông tin trên tấm name card của mình, (tham khảo card visit ép kim của công ty Top Dragon). Với kích thước card visit như thế, ta có thể thiết kế mẫu card nằm ngang hoặc theo chiều dọc. Một số người muốn sử dụng những mẫu danh thiếp độc đạo, cá tính, phong cách…nên thường phá vở tiêu chuẩn của kích thước card visit. Còn Bên Mỹ thì tính toán kích thước card visit theo số kiểu định dạng Inch, cụ thể là 3.

Thiết kế card visit QR Code. Mẫu in card visit tích hợp công nghệ

Bạn có thích làm cho mình một mẫu thiết kế card visit QR Code không ? Hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi để có ngay mẫu thiết kế danh thiếp thật đẹp nhé

5 x 2 inch ngang hoặc dọc. Thông thường tại Việt Nam, kích thước card visit vào khoản 90 x 55mm hoặc 89 x 54mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét