Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Hướng dẫn thiết kế folder handmade đẹp

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn Hướng dẫn thiết kế folder handmade mà tôi cảm thấy rất hứng thú trên internet, nó khá đẹp và dễ làm, chỉ cần 5 phút, vài tờ giấy và cái máy bấm kim là đã có thể hoàn thành sản phẩm này, đây vốn là bài viết bằng tiếng anh, nên tôi xin phép được bên tập lại. Nếu bạn đang cần folder với số lượng khá ít, để đựng tài liệu học tập, để trang trí căn phòng, bàn làm việc hay đơn giản chỉ là muốn sử dụng sản phẩm do chính tay mình làm ra thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Tùy cảm hứng mà ta có thể trang trí hoặc vẽ gì đó lên folder, Vậy là bạn đã biết  thiết kế folder handmade rồi, chỉ cần bắt tay vào làm nữa thôi. Hướng dẫn thiết kế folder handmade.

Ta ghép 2 mặt của bìa sao cho 2 túi folder nằm bên trong và bấm vào một cạnh để có thể mở folder được. Gấp đôi hoặc gấp ba 2 tờ tờ giấy màu tiếp theo, tùy theo bạn muốn kích thước của túi folder to hay nhỏ (riêng tôi thì gấp đôi 2 tờ màu đỏ booc đô) và bấm 4 góc xung quanh. Hoàn thành thiết kế folder đẹp. Chuẩn bị thiết kế folder handmade.

Ta chồng 2 tờ giấy lại với nhau (ở đây tôi ghép tờ màu vàng và tờ màu xanh) và bấm xung quanh như hình dưới ta được miếng bìa xanh vàng thứ 1. Hoàn thành thiết kế túi folder. Ta lấy tờ gấy màu đỏ đã được gấp đôi ở bước 3 chồng vào mặt màu vàng của miếng bìa xanh vàng đã làm ở bước 2, sao cho nếp gấp của tờ màu đỏ nằm phía trong, rồi bấm chúng lại với nhau. Giờ bạn có thể tận hưởng cảm giác thành công và đựng những tài liệu, hình ảnh mà mình yêu thích ^^.

Thiết kế bìa folder đẹp. Thiết kế folder handmade.

Thiết kế catalogue tại Vnetcom Design sự khác biệt từ quy trình làm việc .

Là một trong những đơn vị thiết kế sáng tạo hàng đầu, Vnetcom Design luôn xây dựng và sáng tạo ra những quy trình làm việc chuyên nghiệp, mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng doanh nghiệp cũng như góp phần tạo nên một sản phẩm catalogue chất lượn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét