Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Thiết kế card visit QR Code. Mẫu in card visit tích hợp công nghệ

Bạn có thích làm cho mình một mẫu thiết kế card visit QR Code không ? Hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi để có ngay mẫu thiết kế danh thiếp thật đẹp nhé. Đúng hơn là thiết kế để in ấn, từ những thiết kế như thiết kế danh thiếp, thiết kế in túi giấy, hộp giấy, và các loại thùng carton…Tât cả đều chuyển sang QR Code thay thế mã vạch thông thường. Mẫu thiết kế card visit QR Code mang lại sự tiện dụng, tò mò, thú vị và thể hiện tầm nhìn công nghệ. Mẫu thiết kế card visit QR Code cũng vậy, nó không thể hiện sự trang trọng hoa mỹ, cũng không thể hiện sự lịch lãm truyền thống.

Để thiết kế mẫu card visit QR Code khá đơn giản, đầu tiên bạn hãy truy cập vào website http//goqr. me/ để tạo ra mã QR cho bạn. Tại sao lại không tạo cho mình một mẫu thiết kế card visit QR code. Nếu bạn đã nhàm chán những kiểu thiết kế danh thiếp bình thường.
Hình 1:  Thiết kế card visit QR Code. Mẫu in card visit tích hợp công nghệ

Hình 1: Thiết kế card visit QR Code. Mẫu in card visit tích hợp công nghệ


Phong cách hoàn toàn mới, thể hiện sự hiện đại và tri thức công nghệ. Những mẫu card visit QR Code thể hiện nét công nghệ, phù hợp với lứa tuổi thanh niên trẻ trung năng động và sáng tạo. Từ các loại in card visit ép kim, card visit dập nổi, card visit bằng giấy mỹ thuật…Mỗi loại đều có nét đặc trưng riêng. Thiết kế card visit QR Code.
Hình 2:  Thiết kế card visit QR Code. Mẫu in card visit tích hợp công nghệ

Hình 2: Thiết kế card visit QR Code. Mẫu in card visit tích hợp công nghệ


Chúng ta cùng xem một đoạn Video Clip về thiết kế danh thiếp có QR Code nhé. Mẫu thiết kế Card visit QR Code. Có bao giờ bạn từng nhận một tấm card visit QR Code chưa ? Nếu bạn chưa thấy qua lần nào, tôi chắc chắn bạn sẽ vuột miệng hỏi “cái này là cái gì thế ? “.

Giá in card visit từ A đến Z. Từ 22,000 đ/hộp – 2,200,000 đ/hộp

Từ in hộp card visit giá rẻ chỉ có 22,000đ / hộp đến in card visit chuyên nghiệp đẳng cấp in ép kim, loại name card dập nổi, bo góc, in card visit giấy mỹ thuật, in card bằng nhựa trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét