Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Thiết kế profile và in profile đẹp chất lượng. In profile

Các chuyên gia thiết kế profilein ấn của iStar sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lọc hình ảnh, viết nội dung và trình bày quyển thiết kế profile một cách ấn tượng, chuyên nghiệp. Thông qua quyển thiết kế profile của Công ty khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một nét khái quát. Thông qua quyển thiết kế profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát đến đầy đủ. Bạn có thể lựa chọn các nhà in ấn trong khu vực điều này là cần thiết để chọn được nhà in ấn tốt.

In ấn tế bào máu bằng công nghệ 3D

Được thiết kế bởi những nhà khoa học tại Viện Fraunhofer (Đức), công nghệ này cho phép in các phân tử sinh học nhân tạo bằng máy in phun 3D, sau đó dùng laser để biến các phân tử này thành hình dạng giống mạch máu với các mạch nhân tạo có hai lớp và ...

Bảng thiết kế profile công ty là một tài liệu giới thiệu sơ lược Công ty hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng. Nội dung phần lời quyển thiết kế profile không đủ để minh họa những gì bạn có thể đưa cho khách hàng và một hình ảnh thực sự là một điểm nhấn trong vấn đề này. In ấn iStar luôn tiên phong trong việc sáng tạo ra các mẫu thiết kế profile mới để phù hợp hơn với tất cả yêu cầu của các doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng. Khi thiết kế profile của bạn đã hòan thành được như ý thì việc xuất bản in profile cần được tư vấn bởi một chuyên gia in ấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét