Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Khó khăn khi chuẩn bị thiết kế catalogue và in ấn - Chuẩn bị

 - Gởi bản phác thảo nội dung bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure, yêu cầu về chất lượng in ấn , kích thước mẫu thiết kế catalogue, thiết kế brochure cho những đơn vị này và yêu cầu họ báo giá và kế hoạch làm việc để hai bên cùng phối hợp. Lúc đó bạn sẽ cho thiết kế catalogue, thiết kế brochure ấn tượng hơn, đẹp hơn, thời thượng hơn, dễ đọc hơn, giấy đẹp hơn… Ngoài ra không kém phần quan trọng, mẫu thiết kế catalogue, thiết kế brochure này sẽ gởi cho ai và bằng cách nào. Nếu bạn đã nắm rõ mục đích thiết kế catalogue, thiết kế brochure, những tiêu chí nó cần phải có và hơn nữa nội dung mà bạn phác thảo đã tương đối rõ ràng thì bạn nên tin tưởng vào công việc của các nhân viên thiết kế. Vì họ đã chuẩn bị kỹ kế hoạch tiếp thị, bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure là một trong những phương tiện quảng cáo trong toàn bộ kế hoạch bán hàng của họ.

 - Khi quy cách thiết kế catalogue, thiết kế brochure cùng như nhau, bạn cân nhắc những điểm dưới đây để chọn ra đơn vị thiết kế ưng ý. Sức mạnh bán hàng và giá trị thương hiệu của thiết kế catalogue, thiết kế brochure có được khi nó được soạn và thiết kế đúng mức. Chúng ta thường bắt gặp những brochure như thế này khi đến những công ty kỹ thuật cao, trung tâm đào tạo, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… nói chung là mẫu thiết kế catalogue, thiết kế brochure của những công ty kinh doanh những mặt hàng và dịch vụ nhiều chất xám. Bạn cũng đã biết, bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure là một đại diện quan trọng nhất cho công ty trước khách hàng khi bạn không có mặt ở đó.

Họ không nắm bắt kế hoạch marketing, ngành hàng chủ lực, đối tượng khách hàng chủ yếu nào sẽ đọc bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure…. *Những ấn phẩm họ đã thực hiện theo bạn đã đẹp chưa, có đáp ứng những tiêu chí cơ bản của thiết kế catalogue, thiết kế brochure không? Bạn có thấy lỗi thường gặp trong những sản phẩm của họ không?. Bạn có sản phẩm hay dịch vụ gì đặc biệt không? Công ty bạn nhỏ thôi nhưng có làm được những bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure tương tự không? Có. Thu thập những thiết kế catalogue, thiết kế brochure của những công ty khác, càng nhiều càng tốt, đặc biệt là những công ty lớn cùng lĩnh vực hoạt động với công ty bạn.

Do đó hình ảnh của công ty bạn sẽ bị ảnh hưởng khi bạn vội vàng, không thau chuốt cho quyển thiết kế catalogue, thiết kế brochure của mình. Đồng thời những thương hiệu tiếng tăm (thể hiện trên thiết kế catalogue, thiết kế brochure bằng logo của họ) cũng thu hút khách hàng quan tâm đến công ty của bạn. Các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp luôn tính phí cho dịch vụ thiết kế mỹ thuật và những ý tưởng sáng tạo của họ. Sức mạnh của mẫu thiết kế catalogue, thiết kế brochure có hay không phần lớn do sự chuẩn bị và in ấn của bạn, vậy hãy cố gắng đừng để tiền biến thành giấy nhé.

Thiết kế profile và in profile đẹp chất lượng. In profile

Các chuyên gia thiết kế profile và in ấn của iStar sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lọc hình ảnh, viết nội dung và trình bày quyển thiết kế profile một cách ấn tượng, chuyên nghiệp

Và nếu bạn trình bày hay, đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu của khách hàng thì mẫu thiết kế catalogue, thiết kế brochure đã thành công hơn một nửa. Khách hàng đặt thiết kế catalogue và in ấn catalogue, brochure của chúng tôi thường gặp những khó khăn dưới đây, và bạn thử xem mình có thể làm gì để tránh những sai lầm tương tự. Như vậy thế mạnh của những quyển thiết kế catalogue, thiết kế brochure này là thông tin và kiến thức. Chẳng hạn, quyển thiết kế catalogue, thiết kế brochure đó có thể giới thiệu về một cải tiến quan trọng sắp được tung ra cho dòng sản phẩm X đang có mặt trên thị trưởng, hay một chương trình khuyến mãi lớn với vô khối giải thưởng hấp dẫn v…v….

Khi bạn đã xác định rõ ràng mục đích của bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure rồi thì chúng tôi nghĩ phần soạn nội dung không còn khó khăn nữa. Có hai điểm bất lợi khiến bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure của bạn khó khác biệt so với hàng ngàn công ty khác cùng ngành. *Phí thiết kế và phí ứng trước để thiết kế mẫu. Một quyển thiết kế catalogue, thiết kế brochure thường đạt được một cho đến cả ba những mục tiêu sau đây (càng nhiều trang chi phí in ấn càng đắt đấy nhé).

 - Làm sao cho bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure có sức hấp dẫn, có cá tính là việc của nhân viên đồ họa.  - Lúc này bạn chỉ “viết chữ” thôi, thiết kế catalogue, thiết kế brochure đâu có hoàn chỉnh ngay đâu. Bạn đừng bắt tay vào làm việc ngay với đơn vị thiết kế catalogue, thiết kế brochure khi bạn chưa chuẩn bị tương đối kỹ càng. Thứ hai Lúng túng khi hình dung và viết nội dung cho thiết kế catalogue, thiết kế brochure.

Tuy đây là yêu cầu chính đáng và rất cần thiết nhưng bạn cũng nên nhớ rằng công ty quảng cáo lớn hay nhỏ không quyết định khả năng sáng tạo và tay nghề của nhân viên thiết kế. Thông thường, cấu trúc nội dung thiết kế catalogue, thiết kế brochure có phần chính sau. Các đơn vị thiết kế quảng cáo là những người chuyên nghiệp, tuy nhiên họ vẫn là những người ngoài cuộc khi tư vấn miễn phí cho bạn. Bạn cũng biết đấy, người chuyên làm thiết kế đồ họa không thích làm việc với “chữ nghĩa”, cho nên khi bạn không chuẩn bị trước, hai bên sẽ mất rất nhiều thời gian để hiểu được ý đồ của nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét