Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Máy in màu OKI C9650N – Giải pháp in nhanh hiệu quả, tiết kiệm với mực nạp thay thế.. OKI

OKI là thương hiệu máy in đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các dòng Máy in màu cao cấp hỗ trợ PostScript Level 3 cho phép in nhanh với chất lượng tương đương bản in trên máy in offset. Với những ưu điểm trên, Máy in màu OKI C9650N hoàn toàn phù hợp trong việc in Catalogue, Brochure với số lượng vừa phải, danh thiếp, in Proof để canh bài in offset, duyệt mẫu, thiệp mời, phiếu quà tặng, và đặc biệt là có thể in giấy carbonless, đáp ứng được nhu cầu in hóa đơn tự in cho các doanh nghiệp theo nghị định 51/CP. OKI C9650N có thể giúp các nhà in, công ty thiết kế - quảng cáo giải quyết những đơn hàng với số lượng ít, tiết kiệm thời gian với chi phí đầu tư chỉ bằng 1/10 so với các máy in nhanh của các thương hiệu khác hiện có trên thị trường. Máy in OKI C9650N hiện nay đã có dòng mực nạp thay thế, với chất lượng in ổn định, tương đương với mực chính hãng mà chi phí chỉ vào khoảng 540đ/trang A4 (độ phủ mực trung bình 5% mỗi màu).

Công nghệ in Kỹ thuật số trên vải - CN in phun của một số hãng và các tiêu chí sản xuất (Phần 4) | In phun

COLORSPAN FabricJet là dòng máy hàng đầu của COLORSPAN sử dụng hai loại mực in chuyên dụng để in trên vật liệu dạng sợi Mực màu Texta-Chrome sử dụng cho in tren cotton và silk (do COLORSPAN cung cấp) và loại mực màu chuyên dụng in trên vật liệu làm t...

Máy in màu OKI C9650N – Giải pháp in nhanh hiệu quả, tiết kiệm với mực nạp thay thế. • Khổ in A3+ đến A6, có khả năng in banner dài đến 1,2m, khả năng in giấy dày định lượng từ 50 - 350 g/m2. • Đặc biệt máy in có hỗ trợ ngôn ngữ PostScript Level 3 giúp chuẩn hóa màu sắc bản in so với in offset. Một trong các sản phẩm tiêu biểu là máy in màu OKI C9650N.

Một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng luôn băn khoăn khi đầu tư máy in nhanh là vấn đề vật tư và phụ tùng thay thế, trong đó giá mực in ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí và khả năng thu hồi vốn. Chất lượng như in nhanh – chi phí chỉ bằng 1/10. Đặc biệt từ ngày 1/6 đến 1/7 năm 2011, thành viên diễn đàn kythuatin. com khi mua máy OKI C9650N được giảm giá 5%, với điều kiện đặt mua qua diễn đàn kythuatin.

com bằng cách email đặt hàng về địa chỉ ngocdiep@kythuatin. com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét