Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Nhận diện thương hiệu. Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một phương tiện cơ bản của sự công nhận của người tiêu dùng và đại diện cho sự khác biệt của thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh.  Thấu hiểu được điều đó tư vấn thương hiệu iStar nghiên cứu và phát triễn hệ thống nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của mình thành công và bền vững. 22.   Tại mỗi điểm tiếp xúc với khách hàng (quảng cáo, môi trường bán lẻ, đóng gói,….

), bạn có cân bằng trọng tâm giữa thương hiệu mẹ và thương hiệu con? Bạn có thành phần nào sẽ đi với thương hiệu mẹ và thành phần nào sẽ đi với thương hiệu con?. 3.      Tên thương hiệu có giúp khách hàng nhận ra lợi ích cốt lõi phân biệt với các thương hiệu khác, nhưng không quá hẹp khiến bộ nhận diện thương hiệu khó được mở rộng qua các lợi ích khác trong tương lai?. 21.

Khó khăn khi chuẩn bị thiết kế catalogue và in ấn - Chuẩn bị

 - Gởi bản phác thảo nội dung bản thiết kế catalogue, thiết kế brochure, yêu cầu về chất lượng in ấn , kích thước mẫu thiết kế catalogue, thiết kế brochure cho những đơn vị này và yêu cầu họ báo giá và kế hoạch làm việc để hai bên cùng phối hợp

  Mọi người có đồng quan điểm về tên gọi, biểu tượng, màu sắc, bố cục, âm thanh, …, được áp dụng trong các hoàn cảnh không? Thương hiệu con và các dòng sản phẩm có đại diện cho thương hiệu mẹ và nhận diện cuả nó không?. 23.   Hệ thống có tạo ra khả năng nhớ thương hiệu và nhận diện thương hiệu trong các hoàn cảnh khác nhau không?. 6.

     Bạn có tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu đầy đủ và hệ thống giúp sử dụng tất cả thành phần cuả nhận dạng thương hiệu cuả bạn?. 9.      Các bộ phận và các thương hiệu con có tuân theo các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệunày không? Có ngoại lệ nào không. 2.

     Tên thương hiệu có phù hợp không? Nó có giúp người ta phân biệt thương hiệu hay đơn thuần chỉ mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ?. 20.   Có phương pháp và quy định để dùng thương hiệu công ty mẹ để hỗ trợ thương hiệu con không?. 19.

  Có các phương pháp giúp hoà hợp thương hiệu con với thương hiệu cuả công ty mẹ?. 4.      Khách hàng có thích bộ nhận diện thương hiệu của bạn không? Nó có dễ nhớ không?. 12.
Hình 1: Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu

Hình 1: Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu

Hình 2: Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu

Hình 2: Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu


  Hệ thống nhận diện thương hiệu cuả bạn có áp dụng toàn cầu? Nghĩa của các từ, màu sắc, và ký hiệu ở các nước khác nhau sẽ khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét